
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
Tác giả: Bùi Thị Hương
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 30/09/24 00:33
Lượt xem: 1
Dung lượng: 43.4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn 20/9/2024 Tiết 13, 14, 15, 16, 17 CHỦ ĐỀ 2: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN ĐIỀU CHỈNH CẢM XÚC CỦA BẢN THÂN I. MỤC TIÊU 1. Về năng lực * Năng lực chung: - Năng lực tự chủ và tự học, tìm hiểu, tham gia các hoạt động về chủ đề tôn trọng sự khác biệt. - Giải quyết được những nhiệm vụ học tập một cách độc lập, theo nhóm và thể hiện sự sáng tạo cùng tập thể thực hiện những hoạt động tuyên truyền tôn trọng sự khác biệt. - Năng lực giao tiếp và hợp tác, thực hiện và lan toả được những giá trị của hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hoá để tôn trọng sự khác biệt của người khác trong các tình huống giao tiếp hằng ngày. * Năng lực riêng: - Năng lực thiết kế và tổ chức, tham gia hoạt động; - Năng lực nhận diện và tôn trọng văn hóa, khác biệt của mọi người. *HSKTT: Lắng nghe cô giáo, biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 30/09/24 00:33
Lượt xem: 1
Dung lượng: 43.4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn 20/9/2024 Tiết 13, 14, 15, 16, 17 CHỦ ĐỀ 2: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN ĐIỀU CHỈNH CẢM XÚC CỦA BẢN THÂN I. MỤC TIÊU 1. Về năng lực * Năng lực chung: - Năng lực tự chủ và tự học, tìm hiểu, tham gia các hoạt động về chủ đề tôn trọng sự khác biệt. - Giải quyết được những nhiệm vụ học tập một cách độc lập, theo nhóm và thể hiện sự sáng tạo cùng tập thể thực hiện những hoạt động tuyên truyền tôn trọng sự khác biệt. - Năng lực giao tiếp và hợp tác, thực hiện và lan toả được những giá trị của hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hoá để tôn trọng sự khác biệt của người khác trong các tình huống giao tiếp hằng ngày. * Năng lực riêng: - Năng lực thiết kế và tổ chức, tham gia hoạt động; - Năng lực nhận diện và tôn trọng văn hóa, khác biệt của mọi người. *HSKTT: Lắng nghe cô giáo, biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

