
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
Tác giả: Bùi Thị Hương
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 06/10/24 15:21
Lượt xem: 1
Dung lượng: 758.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 28/9/24 CHỦ ĐỀ 2: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (10 TIẾT) (Tiết 13 đến tiết 22) 1. Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về nhận diện đặc điểm giao tiếp, ứng xử của bản thân; Khám phá khả năng thích nghi của bản thân (4 tiết) 2. Tổ chức cho học sinh thực hành trải nghiệm (4 tiết) 3. Tổ chức cho học sinh thảo luận, báo cáo và đánh giá kết quả trải nghiệm (2 tiết)
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 06/10/24 15:21
Lượt xem: 1
Dung lượng: 758.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 28/9/24 CHỦ ĐỀ 2: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (10 TIẾT) (Tiết 13 đến tiết 22) 1. Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về nhận diện đặc điểm giao tiếp, ứng xử của bản thân; Khám phá khả năng thích nghi của bản thân (4 tiết) 2. Tổ chức cho học sinh thực hành trải nghiệm (4 tiết) 3. Tổ chức cho học sinh thảo luận, báo cáo và đánh giá kết quả trải nghiệm (2 tiết)
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

